เตรียมพบกับ C.A.R.S ผลงานใหม่จากผู้สร้าง NFS:Shift

Slightly Mad Studios เตรียมกลับมาทำงานของตัวเองอีกครั้งหลังจากไปอยู่ใต้ชายคาของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง EA มาร่วมๆ 2 ปีในการพัฒนาซีรี่ย์เกมแข่งรถไลน์ใหม่ของ Need for Speed อย่าง Need for Speed:Shift และ Shift 2:Unleashed  ที่คราวนี้ถึงเวลาที่พวกเขาจะได้กลับมาทำเกมของพวกเขาเองบ้างแล้วกับ การเริ่มต้นโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ของพวกเขาที่วางแผนไว้ในระยะยาวอีกหลายต่อหลายเกม โดยเกมแรกที่พวกเขาจะทำนั้นจะมีชื่อเกมว่า C.A.R.S นั่นเอง จากรายงานของเว็บไซต์ VG247

โดยในโปรเจ็คเกม  C.A.R.S  นั้นจะเป็นเกมแข่งรถในรูปแบบของ Free to Play ที่ทาง Slightly Mad Studios ได้ให้นิยามว่า “มันจะให้ประสบการณ์การแข่งขันดุจดั่งที่ผู้เล่นสามารถพบเห็นได้ในการแข่งขันทั่วโลก”

“คุณสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo แบบเดี่ยวๆหรือจะเล่นแบบ Co-op ร่วมกับเพื่อนของคุณก็ได้ โดยมันจะมาพร้อมกับระบบการจัดการทีมอย่างเต็มรูปแบบ ในการแบ่งปันประสบการณ์ ด้วยฟีเจอร์ทาง Social Network ต่างๆ”

ในเกมนั้นคุณจะเริ่มเล่นเป็นนักแข่งหน้าใหม่และจะต้องฝ่าฟันเพื่อหาหนทางไปสู่แชมเปี้ยนให้ได้ ในการแข่งขันหลากหลายรูปแบบทั้ง  Formula One, GT/LeMans, Touring Car, Rally และ IndyCar โดยตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับระบบ Micro-transactions และรับบจ่ายเงินรายเดือนที่จะมีราคาประมาณ 10 US$ ซึ่งในเกมนั้นจะมีสนามที่ใช้ในการแข่งขันทั้งหมดที่เราได้มีลิขสิทธื์ไว้แล้ว

ตัวเกมนั้นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านสภาพอากาศ กลางวัน-กลางคืน การอัพเกรด การปรับแต่ง และอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่งดูแล้วถือเป็นแนวคิดที่น่าสนใจทีเดียว นอกจากนี้พวกเขายังเปิดให้ผู้เล่นทั้งหลายที่สนใจสามารถเข้าไประดมทุนในโครงการเกมนี้ได้เองอีกด้วย โดยสามารถร่วมลงุนได้สูงสุดถึง 100,000 US$ เลยทีเดียว โดยทางทีมงานได้บอกว่ายิ่งคุณลงทุนมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้ผลตอบแทนมากเท่านั้น

เกี่ยวกับ NinjaCyber
อดีต Staff,Editor,Blogger และ Webmaster จากเว็บไซต์เกมหลายเว็บไซต์ ทั้ง Vagabondteam และ Rapture Gaming Network เคยดวงดีได้เขียนได้เขียนลงนิตยสาร Future Gamer และออกหนังสือในเครื่อง True Digital Content อยู่หลายเล่ม อดีตเจ้าของ Blog เกมยอดนิยม NC4G แต่ด้วยเหตุผลกลใดไม่รู้มักอยู่แต่ละที่ได้ไม่นาน อาจเพราะความเป็นคนขี้เบื่อที่ฝีมือยังอ่อนด๋อยนักแต่อยากจะหาที่เขียนอะไรไปเรื่อยๆเปื่อยๆ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่ากูจะเขียนไปทำไม รู้แต่ว่าอยากเขียนไปเรื่อยๆแค่นั้นเอง

ใส่ความเห็น