โม้ปล่าว?…Battlefield 3 จะสามารถปรับแต่งอาวุธได้เป็น 1,000 แบบ

เรียกว่าช่วงนี้ถือว่ามีข่าวออกมาอัพเดทกันเยอะเหลือเกินกับ Battlefield  3 จากทาง EA และ DICE  มาวันนี้ทางเว็บไซต์ VG247 ก็ได้นำรายละเอียดต่างๆของระบบปรับแต่งอาวุธภายในเกมมาอัพเดทให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งใน Battlefield 3 นั้นผู้เล่นจะมาพร้อมกับอาวุธยุทธโธปกรณ์กว่า 50แบบด้วยกัน และทุกๆอันนั้นจะสามารถนำมาปรับแต่งได้รวมๆกันแล้วไม่ต่ำกว่า 1,000 รูปแบบทีเดียว

โดยทาง DICE ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์  BattleBlog ว่า “มันจะมีตัวเลือกในการปรับแต่งอาุวุธกว่าหนึ่งพันรูปแบบ” ใน Battlefield 3 

โดยที่อาวุธแต่ละชนิดจะมาพร้อมช่อง slot 3ช่องเพื่อให้คุณได้ใช้อุปกรณ์เสริมที่ได้จากการปลดล็อคต่างๆอีกเป็นจำนวนมากในการปรับแต่ง

โดยอุปกรณ์เสริมทั้งหลายนั้นก็จะมีทั้งกล้อง optics,ขาทราย,ที่เก็บเสียง,เครื่องยิงลูกระเบิด,ด้ามจับด้านหน้า,ไฟฉาย,เลเซอร์ช่วยเล็ง และอื่นๆอีกมากมาย

โดยทาง DICE ได้ยกตัวอย่างของปืน Carbined ที่จะมาพร้อมกับตับกระสุนพิเศษ ขาทราย และกล้อง Scope ที่มีระยะซูม 4 เท่า เพื่อใช้ในการยิงสนับสนุนในระยะกลาง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนไปเป็นการติดตั้งที่เก็บเสียง ด้ามจับด้านหน้าและศูนเล็งแบบ holographic สำหรับภารกิจลอบเร้นได้เป็นต้น

โดยตัวเกม Battlefield 3 นั้นจะวางำหน่ายในเดือนตุลาคมและจะมีตัว Beta ออกมาให้ได้ทดลองเล่นกันในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ทั้ง PC Xbox360 และ PS3

 

 

เกี่ยวกับ NinjaCyber
อดีต Staff,Editor,Blogger และ Webmaster จากเว็บไซต์เกมหลายเว็บไซต์ ทั้ง Vagabondteam และ Rapture Gaming Network เคยดวงดีได้เขียนได้เขียนลงนิตยสาร Future Gamer และออกหนังสือในเครื่อง True Digital Content อยู่หลายเล่ม อดีตเจ้าของ Blog เกมยอดนิยม NC4G แต่ด้วยเหตุผลกลใดไม่รู้มักอยู่แต่ละที่ได้ไม่นาน อาจเพราะความเป็นคนขี้เบื่อที่ฝีมือยังอ่อนด๋อยนักแต่อยากจะหาที่เขียนอะไรไปเรื่อยๆเปื่อยๆ ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่ากูจะเขียนไปทำไม รู้แต่ว่าอยากเขียนไปเรื่อยๆแค่นั้นเอง

ใส่ความเห็น